Audi trình làng A4 phiên bản 2019

Thực tế, phiên bản A4 hiện tại đã mang trong mình rất nhiều cải tiến và công nghệ xứng tầm nên những thay đổi mà Audi đưa vào bản nâng cấp lần nầy là không nhiều.

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, thế hệ Audi A4 hiện tại mang mã hiệu B9 vừa đón nhận một phiên bản nâng cấp nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ Mercedes-Benz C-Class cũng mới được cải tiến và thế hệ mới của BMW 3-series sắp ra mắt. Tuy nhiên, không giống như C-Class 2019 hay 3-series hoàn toàn mới, những thay đổi trên Audi A4 2019 khá mờ nhạt.

audi a4 whatcar đánh giá

Hầu như rất khó để phân biệt giữa A4 cũ và mới, ngoại trừ phần cản trước có thiết kế mới ở khe hút gió. Riêng phiên bản thể thao S-line sở hữu thiết kế cản trước thể thao nhiều góc cạnh hơn. Lưới tản nhiệt đặc trưng của Audi cũng đã được điều chỉnh lại đôi chút với các thanh 3D trên bản S-line.

audi a4 whatcar đánh giá

Ngoài ra, ống xả kép hình tròn hai bên của bản S-line cũng được thay thế sang hình bình hành. Gói tùy chọn thể thao Competition bổ sung thêm cánh lướt gió ở phần đầu xe và cản bên hông màu ghi xám, decal logo Audi ở cánh cửa phía sau và cánh lướt gió RS cho bản wagon Avant. Kích thước mâm đúc từ 16 đến 19 inch.

Ở bên trong nội thất, khách hàng lựa chọn bản S-line Competition có thể mua thêm ốp trang trí bằng sợi carbon, vô lăng 3 chấu đa chức năng và ghế da pha nỉ màu đen. Ngoài ra, tùy chọn ghế da S Sport cũng có thêm màu đỏ. Các trang bị tiêu chuẩn khác trên bản Competition bao gồm mâm đúc 19 inch của Audi Sport, cụm phanh sơn đỏ, hệ thống treo thể thao và đèn pha LED.

audi a4 whatcar đánh giá

Phiên bản mới của Audi A4 không có thay đổi gì về lựa chọn động cơ, vẫn bao gồm các cỗ máy xăng tăng áp 1.4L và 2.0L hoặc dầu tăng áp 2.0L đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp S Tronic. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh Quattro theo tùy chọn.

audi a4 whatcar đánh giá

Bình luận