Đại lý mạnh tay ưu đãi cho Honda Civic 2022

Mặc dù mới được ra mắt, Honda Civic 2022 đã được các đại lý mạnh tay ưu đãi với trị giá lên đến 30 triệu đồng tùy nơi.

Tại một số đại lý Honda đang triển khai ưu đãi dành cho mẫu sedan hạng C – Honda Civic dù phiên bản mới 2022 ra mắt cách đây chưa lâu.

Cụ thể, khách mua phiên bản E và G trong tháng 4/2022 sẽ có 2 lựa chọn, gồm: giảm trực tiếp 30 triệu đồng vào giá bán hoặc giảm 20 triệu đồng tiền mặt và tặng gói phụ kiện trị giá 20 triệu đồng.

 

Riêng phiên bản thể thao RS, do nhu cầu của khách hàng lớn, lượng xe về Việt Nam ít nên không nhận được ưu đãi trong thời điểm này.

 

Vì là xe nhập khẩu nên khách hàng mua Honda Civic sẽ không được giảm 50% lệ phí trước bạ như các xe sản xuất, lắp ráp trong nước theo chính sách từ Chính phủ.

Honda Civic tại Việt Nam được phân phối với 3 phiên bản: E, G và RS, giá bán lần lượt 730 triệu đồng, 770 triệu đồng và 870 triệu đồng. Màu trắng và đỏ cộng thêm 5 triệu đồng.

Honda Civic 2022 chỉ được trang bị một động cơ duy nhất loại tăng áp 4 xi-lanh, 16 van, dung tích 1,5 lít, DOHC VTEC Turbo, đi kèm là hộp số CVT. Công suất cực đại 178 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Xe có ba chế độ lái gồm: ECON, Normal và Sport (chỉ dành cho phiên bản RS).

Về an toàn, Honda Civic 2022 sẽ có gói công nghệ an toàn Honda Sensing với nhiều tính năng hiện đại như đèn pha tự động, cảnh báo và hỗ trợ kiểm soát khi xe chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm với xe/người đi bộ tích hợp hỗ trợ phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo khi phương tiện phía trước lăn bánh.

Honda Civic cạnh tranh cùng nhóm sedan hạng C tại Việt Nam, như Kia K3, Mazda3, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis.

Bình luận