Trưng bày loạt xe chất lượng tại VMS 2019, Toyota tiên phong tạo xu hướng tiêu dùng xanh

Tiếp nối tinh thần của dự án “No Quality No Life” được triển khai từ năm 2017, tại VMS năm nay, Toyota tiếp tục khẳng định thông điệp về chất lượng với loạt xe đã làm nên tên tuổi của mình, đồng thời thể hiện tầm nhìn

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những chiếc xe đơn thuần, chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ giờ đây đã trở thành yếu tố then chốt trong ngành công nghiệp 4 bánh, đặc biệt khi mong đợi của khách hàng và thị trường ngày càng cao. Bởi vậy, đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019), Toyota đã nỗ lực mang đến “cuộc sống chất lượng” ở khía cạnh toàn diện hơn thông qua chủ đề “Sống phải chất lượng”.

Gian trưng bày của hãng xe Nhật tại VMS năm nay có sự xuất hiện của những mẫu xe quen thuộc trên thị trường Việt Nam là Vios, Innova và Fortuner (TRD). Cùng với 3 mẫu xe nhập khẩu gồm Camry (với bộ body kit), Rush (TRD) và Hilux.

Đầu tiên phải kể đến Toyota Vios – mẫu xe hạng B quen thuộc cũng là “át chủ bài” của hãng tại thị trường Việt Nam. Vios được trang bị đèn pha halogen dạng bóng chiếu, cụm đèn sau dạng LED, đi kèm với đó là kiểu dáng xe khí động học. Tại VMS lần này, hãng xe Nhật tiếp tục mang đến cho khách tham quan cơ hội chứng kiến, trải nghiệm mẫu xe ăn khách nhất của mình. Tại thị trường Việt, Vios thường xuyên đứng top đầu những mẫu xe bán chạy nhất với doanh số ấn tượng.

Trong khi đó, mẫu xe đa dụng Innova xuất hiện tại gian trưng bày của Toyota tại VMS lần này với thay đổi nằm ở lớp sơn ngoại thất nay đã được bổ sung thêm gam màu trắng ngọc trai (070) trẻ trung trên các phiên bản V, G và Venturer. Nôi thất rộng rãi, có thể chứa từ 7 đến 8 người, đặc biệt phù hợp cho các gia đình đông người. Xe cũng đạt chứng nhận an toàn đạt 5 sao ASEAN NCAP.

Tiếp đến, mẫu MPV đắt khách Toyota Fortuner phiên bản TRD 2019 được cân chỉnh hiệu suất bởi trung tâm Toyota Racing Development (TRD) tại Nhật Bản cũng thu hút nhiều sự chú ý. TRD là bộ phận chuyên nghiên cứu, phát triển các mẫu xe hiệu suất cao và thể thao hơn của tập đoàn Toyota. Fortuner phiên bản TRD 2019 có ngoại hình ấn tượng, thể thao hơn, đi cùng động cơ công suất mạnh mẽ.

Một cái tên không thể không nhắc đến ở gian trưng bày của Toyota trong triển lãm lần này chính là Camry 2019 với những thay đổi hoàn toàn từ bên ngoài lẫn bên trong. Mũi xe có thiết kế mới với mặt ca lăng hình chữ V ở trên và lưới tản nhiệt dạng hình thang cỡ lớn ở dưới, cùng đèn pha LED, có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác về sự mềm mại uyển chuyển và quyến rũ. Khả năng vận hành xuất sắc của Camry 2019 được thay đổi theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA, cải thiện đáng kể về tầm nhìn, độ ổn định và sự linh hoạt. Hệ thống treo mới (trước: Macpherson, sau: tay đòn kép) tăng cường sự ổn định khi vào cua hay địa hình gồ ghề, mang lại sự êm ái cho hành khách. Nội thất của Toyota Camry 2019 là sự lột xác hoàn toàn với thiết kế sang trọng, gồm chất liệu da, gỗ cao cấp, cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, tại Triển lãm năm nay, TMV trưng bày mẫu xe lý tưởng TJ Cruiser – dòng xe SUV đề cao tính tiện nghi, đa dụng. Lần đầu tiên giới thiệu tại VMS 2019 với thông điệp “My Life – My Choice – My Toolbox – My TJ Cruiser”, mẫu xe TJ Cruiser sử dụng công nghệ hybrid thân thiện với môi trường, bộc lộ tầm nhìn mới mẻ của Toyota về chuyển động trong tương lai.

Không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện những mẫu xe mới của mình, Toyota Việt Nam còn đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua việc triển khai và thực hiện rất nhiều hoạt động, chương trình lớn có ý nghĩa xã hội sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về bảo vệ môi trường, đơn cử như chương trình trao học bổng cho các sinh viên khối ngành kỹ thuật và bảo vệ môi trường, tổ chức đào tạo kỹ thuật viên chuyên ngành ô tô cho đến phát động cuộc thi vẽ tranh quốc tês Toyota,… Hiện tại, Toyota Việt Nam thực hiện cam kết nội địa hóa sản xuất, tạo công ăn việc làm và tạo nguồn cung cho thị trường bằng hàng loạt những hành động cụ thể.

Trong những năm qua, Toyota Việt Nam vẫn luôn không ngừng nỗ lực hướng tới chất lượng trong mọi hoạt động từ bán hàng, dịch vụ đến chăm sóc khách hàng với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tại Triển lãm năm nay, khách tham quan đã cảm nhận được điều đó qua cách đón tiếp chu đáo và dịch vụ tận tâm tại khu vực giải trí mang lại những phút giây thư giãn thoải mái.

Năm 2017, Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “Start Your Impossible” – tạm dịch là “Hãy bắt đầu điều không thể” nhằm truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên, đối tác và khách hàng của Toyota cũng như mong muốn kết nối con người với những tư tưởng cốt lõi của hãng. Sáng kiến “Start Your Impossible” nhấn mạnh mục tiêu của Toyota nhằm giúp tất cả mọi người đều có thể tự do chuyển động. Hãng xe Nhật cho rằng sự chuyển động không chỉ dừng lại ở việc di chuyển bằng ô tô mà còn là việc vượt qua những thách thức, biến ước mơ thành hiện thực. Với ý nghĩa đó, TMV đã triển khai hoạt động này tại Việt Nam với “Hero of change” – tạm dịch “Người hùng của sự thay đổi” – khắc họa chân dung anh Nguyễn Thành Trung – người hùng của Việt Nam với 2 huy chương vàng trong ASEAN Paragame 2017 tại Malaysia, nhận tấm Huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội thể thao người khuyết tật Châu Á 2018. Và tại VMS năm này, Toyota muốn một lần nữa truyền tải thông điệp này tại Triển lãm năm nay.

Có thể nói với VMS 2019, Toyota Việt Nam đã hoàn thành sứ mệnh của mình về một xã hội có cuộc sống chất lượng, bảo vệ, thân thiện với môi trường và luôn luôn khẳng định mình là một công dân sống có trách nhiệm với đất nước Việt Nam.

Xem thêm thông tin các mẫu xe của Toyota tại đây.

Bình luận