Theo thông tin đăng tải, SUV 7 chỗ Isuzu mu-X thế hệ tiếp theo có khá nhiều điểm chung với mẫu bán tải D-Max, bao gồm cửa trước, nắp ca-pô và chắn bùn trước.
Tuy nhiên có một số chi tiết khác biệt đáng chú ý ở phía trước. Cụ thể, mu-X thế hệ tiếp theo có cụm đèn pha thể thao mỏng hơn, trong khi lưới tản nhiệt có khung độc lập và có các thanh răng nanh.
Chưa hết, chi tiết cản trước của xe cũng có phần đèn sương mù trông tinh tế hơn nằm gọn trong các góc. Hốc hút gió và tấm trượt phía dưới được chia tách biệt độc lập với nhau.
Nhìn dọc theo phần thân xe về phía sau, cửa kính của mô hình mới trông cũng gắn kết hơn so với mu-X hiện tại và trụ C của xe được thiết kế đơn giản hơn.
Ở phía sau, đèn hậu chia thành 2 phần thanh mảnh và đẹp hơn so với thế hệ cũ. Cản sau của xe cũng được mở rộng và trang trí thêm một miếng ốp mang đến cái nhìn sắc nét hơn.
Hiện tại thông tin cũng như hình ảnh về nội thất của xe vẫn chưa được hé lộ.
Về khả năng vận hành, Isuzu mu-X thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ như trên mẫu bán tải D-Max mới từng ra mắt trước đó. Khách hàng sẽ có lựa chọn là loại động cơ diesel kết hợp với hộp số tự động hoặc số tay.
Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X là mẫu xe “ế ẩm” nhất trên thị trường trong phân khúc SUV 7 chỗ. Doanh số của mẫu xe này hàng tháng chỉ bán được vài chục xe, thậm chí có những tháng chỉ bán được một hoặc 2 xe.
Theo số liệu bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 8 tháng đầu năm 2020 tổng doanh số bán Isuzu mu-X chỉ đạt 285 xe. Thấp hơn nhiều so với Mitsubishi Pajero Sport (391 xe), Ford Everest (2.880 xe) và Toyota Fortuner (4.605 xe).
Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X được trang bị 2 phiên bản động cơ, gồm: máy dầu 1.9 lít công suất 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm và máy dầu 3.0 lít công suất 177 mã lực, mô men xoắn 380 Nm, kết hợp hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.