Isuzu ra mắt phiên bản thuần điện của D-Max với quãng đường di chuyển 300km sau một lần sạc

Isuzu D-Max EV Concept vừa ra mắt ở Thái Lan và dự kiến sẽ bán ra vào 2025.

Isuzu D-Max EV Concept trình làng với thiết kế bán tải cabin kép tiêu chuẩn, và vẫn sử dụng cấu trúc khung gầm rời nhưng ẩn dưới nắp capo là cặp motor tạo nên hệ truyền động full-time 4WD có công suất 177 mã lực và mo-men xoắn cực đại 325 Nm. Cung cấp năng lượng cho chiếc xe là cụm pin Lithium-ion 66.9 kWh đặt ngay bên dưới khoang cabin. 

Mô-tơ điện ở cầu trước có công suất 54 mã lực và mo-men xoắn 108 Nm, trong khi mô-tơ điện ở cầu sau có công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 217 Nm, giúp chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa trên 130 km/h. D-Max EV có tải trọng lên đến 1 tấn và sức kéo lên tới 3,5 tấn.



Phạm vi hoạt động trong 1 lần sạc có thể đạt tối đa 300 km. Đặc biệt cả cầu trước và sau đều được trang bị khóa vi sai điện tử eAxle thế hệ mới. Ngoài ra, Isuzu D-Max EV Concept sẽ được trang bị hệ thống treo sau De-Dion khi ra mắt bản thương mại vào năm 2025.

Bên cạnh phiên bản D-Max EV Concept, Isuzu còn giới thiệu D-Max Hi-Lander MHEV (Mild-Hybrid 48V). Biến thể này vẫn trang bị động cơ dầu có mã hiệu RZ4E-TC dung tích 1.9L 4 xi lanh thẳng hàng 16 van DOHC cho công suất 150 mã lực tại và mo-men xoắn cực đại 350 Nm.

Bình luận