Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi cho toàn dải sản phẩm trong tháng 5.2024

Khách hàng mua xe Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ hệ thống Nhà Phân Phối uỷ quyền trên toàn quốc, bao gồm: gói hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ, 2 năm bảo hiểm vật chất và hàng loạt quà tặng khác.

Với mẫu xe All-New XFORCE, khách hàng sẽ được tặng mô hình xe Xforce cho tất cả các phiên bản. Ngoài ra khách hàng sẽ nhận thêm 1 năm bảo dưỡng miễn phí (hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước) khi mua phiên bản XFORCE Exceed hoặc XFORCE GLX. 

Khách hàng mong muốn sở hữu xe Xpander sẽ được nhận gói hỗ trợ tương đương 100% phí trước bạ, đối với phiên bản Xpander AT và Xpander MT. Quà tặng dành cho phiên bản Xpander AT Premium bao gồm phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng và camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Hai mẫu xe Pajero Sport và Outlander được hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ. Riêng Outlander, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 phiếu nhiên liệu trị giá 30 triệu đồng cùng camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản). Với Pajero Sport, khách hàng mua xe sẽ được nhận thêm 2 năm bảo hiểm vật chất và gói bảo dưỡng miễn phí lên tới 3 năm (hoặc 60.000km).

Đối với mẫu xe Triton và Attrage, khách hàng sẽ nhận được gói hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị khác. 

Nhằm tạo điều kiện sở hữu xe dễ dàng hơn cho quý khách hàng có nhu cầu vay tài chính, chương trình hỗ trợ tài chính MAF cũng đem đến gói lãi suất ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua xe trong giai đoạn này.

(*) Ưu đãi và quà tặng được áp dụng tùy theo phiên bản của từng dòng xe, để biết thêm chi tiết về điều kiện và điều khoản chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NPP ủy quyền gần nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Cụ thể chương trình ưu đãi như sau:

 *Hiện đang có nhiều thông tin về việc Mitsubishi Việt Nam giảm giá 35 triệu cho chiếc Mitsubishi XFORCE. Theo chia sẻ từ hãng, thông tin này là không xác thực. Hiện tại, XFORCE đang được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lần lượt là: GLX giá 599 triệu đồng, Exceed giá 640 triệu đồng, Premium giá 640 triệu đồng và Ultimate hiện vẫn chưa công bố giá bán*.

Reacties