Phiên bản Honda PCX 125 trưng bày tại sự kiện Honda Biker Rally 2025 diễn ra ở thành phố Vũng Tàu sử dụng động cơ xăng eSP+, 4 kỳ loại, một xi-lanh dung tích 125 cc. Động cơ này cho công suất cực đại 12,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm. Theo chia sẻ của hãng xe Nhật Bản, PCX 125 2025 có mức tiêu thụ nhiên liệu 2,1 lít/100 km.
Xe có chiều dài 1.936 mm, rộng 742 mm và cao 1.123 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe ở mức 1.313 mm. Tự trọng của xe đạt 134 kg và chiều cao yên 764 mm.
Thiết kế của mẫu xe tay ga đường trường cơ nhỏ thừa hưởng nhiều nét từ “đàn anh” Forza 350. Mẫu xe trang bị cụm đèn pha LED, vành trước kích thước 14 inch còn vành sau 13 inch. Phanh đĩa trang bị tiêu chuẩn cho cả bánh trước lẫn bánh sau. Giảm xóc trước là loại ống lồng đường kính 31 mm, hành trình 89 mm. Giảm xóc sau dạng đôi có hành trình 95 mm.
Chiếc xe được trưng bày chỉ có màn hình TFT kích thước 5 inch hỗ trợ kết nối ứng dụng Honda RoadSync. Tương tự các mẫu xe tay ga khác, PCX 125 cũng sử dụng chìa khóa thông minh Smartkey. Cốp dưới yên xe đủ chứa một mũ bảo hiểm fullface cùng vài vật dụng nhỏ. Hộc đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB-C cho thiết bị di động.
Honda PCX 125 là cái tên không xa lạ với người tiêu dùng xe máy Việt Nam. Mẫu xe lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010. Tuy nhiên, do kiểu dáng khá kén chọn nên PCX 125 có nhóm khách hàng khá ít. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Honda Việt Nam quyết định rút PCX 125 khỏi danh mục sản phẩm vào năm 2021.
Tuy nhiên, sau khi Honda PCX 125 khai tử, nhiều người tiêu dùng vẫn tìm mua và thậm chí nhập khẩu từ Thái Lan theo đường tiểu ngạch.
Với động thái trưng bày tại một sự kiện lớn, Honda dường như để ngỏ khả năng sẽ sớm đưa PCX 125 tái xuất tại thị trường xe máy Việt Nam. Nếu trở lại thị trường, Honda PCX 125 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Yamaha LEXi và SYM Tuscany.