Triệu hồi Lexus NX 2022

Hãng xe sang Nhật Bản sẽ phải triệu hồi các mẫu Lexus NX tại thị trường Bắc Mỹ vì hệ thống giảm xóc không đảm bảo kỹ thuật. Lexus NX 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 4 này.

Sẽ có khoảng 4.500 chiếc Lexus NX phiên bản 2022 sẽ phải triệu hồi tại thị trường Bắc Mỹ liên quan đến hệ thống giảm xóc không đảm bảo tiêu chuẩn.
Theo lý giải của hãng xe Nhật Bản, hệ thống giảm xóc trước trên các mẫu Lexus NX phải triệu hồi lần này được gắn trên gá bắt vào thân xe mà không đủ các mối hàn, dẫn đến nguy cơ bị rời khỏi vị trí và khiến xe vận hành thiếu ổn định.
 
Lexus NX 2022 tại Bắc Mỹ
Lexus không cho biết cụ thể là gá gắn giảm xóc phía trước ở bên phía hành khách hay bên người lái (hay bị cả hai bên). Ngoài ra hãng xe này cũng cho biết các mẫu xe nằm trong đợt triệu hồi lần này có cả các phiên bản dùng động cơ xăng và động cơ hybrid.
 
Tại Việt Nam, Lexus NX 2022 vừa ra mắt với hai phiên bản Lexus NX 350 F-Sport (với bộ bodykit) có giá bán 3,01 tỷ đồng và phiên bản Lexus NX 350h có giá bán 3,3 tỷ đồng.

 

 Hiện chưa có thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam về việc liệu các mẫu Lexus NX mới có liên quan đến đợt triệu hồi này hay không.

nguồn: VnMedia
Bình luận