Subaru Forester 2024 ra mắt tại Mỹ, có giá khởi điểm 26.895 USD

Ở phiên bản cập nhật, Forester 2024 sở hữu hai thay đổi đáng chú ý, tăng giá 400 USD so với phiên bản tiền nhiệm. 

Subaru công bố Forester 2024 sẽ đến các đại lý ở Hoa Kỳ vào mùa thu này và có giá khởi điểm là 26.895 USD. Tăng giá 400 đô la so với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe có một số thay đổi nhỏ khi Forester Premium trị giá 30.095 USD hiện được trang bị đèn sương mù LED và cánh gió sau Crystal Black Silica. Những bộ phận này cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản Limited và Touring. 

Nói về chiếc Forester Limited trị giá 33.775 USD, giờ đây nó có “vỏ đèn sương mù có kết cấu hình học màu đen”. Trong khi đó, bản Touring cao cấp nhất có các điểm nhấn chrome tối màu mới trên lưới tản nhiệt.

Một số điểm mới trong nội thất là phần trang trí bảng điều khiển trung tâm phía trước đã thay đổi từ chất liệu nhựa sang chất liệu giả da với đường chỉ khâu tương phản trên các phiên bản Base, Premium, và Limited. Ngoài ra, tay nắm cửa phía sau tích hợp cả móc áo. 

Đồng thời, Forester 2024 được trang bị đèn pha LED, chìa khóa thông minh và la-zăng thép kích thước 17 inch. Mẫu xe này sở hữu cột lái có thể điều chỉnh, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 4 loa và hệ thống thông tin giải trí 6,5 inch nhỏ với hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay.

Đặc biệt, Subaru đã trang bị cho mẫu xe này một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái tiêu chuẩn bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng với Định tâm làn đường, phanh tự động và Quản lý bướm ga trước va chạm. Chúng được kết hợp bởi hệ thống cảnh báo chệch làn đường và lắc lư, cảnh báo xe trước di chuyển và đèn pha thông.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Subaru Forester có ghế bọc da đục lỗ, vô lăng sưởi và ghế trước và sau có sưởi. Mẫu xe này cũng có hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 9 loa và hệ thống thông tin giải trí 8 inch lớn hơn với định vị GPS.

Tất cả phiên bản Forester đều được trang bị động cơ boxer 2.5 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 176 lb-ft (238 Nm). Nó được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng với vectơ mô-men xoắn chủ động. 

 

Bình luận